Thứ Tư, 21 tháng 10, 2009

Những Quy Định cần Tuân thủ

Để sân chơi giao lưu của chúng ta vui hơn lành mạnh và bổ ích xin các thành viên chúng ta cùng tuân thủ một số quy định như sau

1 - Tất cả bài gửi đều phải viết bằng tiếng Việt có dấu

2 - Tuyệt đối không đăng những bài có nội dung phản động, nói xấu đất nước Việt Nam cũng như không bàn luận những vấn đề mang tính chất chính trị, tôn giáo

3 - Không đăng bài bôi nhọ hay khích bác những thành viên khác, không được kỳ thị chủng tộc, giới tính, nơi cư ngụ hay tuổi tác. Xin hãy cư xử hoà nhã với nhau! Chúng tôi sẽ không chấp nhận bất cứ hình thức công kích, mạ lị nào nhắm vào một cá nhân hay một đoàn thể.

4 - Khi đăng bài nên ghi rõ tiêu đề và đặt tên " Nhãn" theo đúng tên Sến mà mình đã đăng ký thành viên

5 - Tuyệt đối không đưa những đoạn video clip mag nội dung đồi truỵ vào bài đăng, không đưa phim ảnh sex về bài đăng của mình cũng như những truyện mang tính chất mất thuần phong mỹ tục (thô tục)của người Việt Nam vào trong bài đăng của mình
Nếu vi phạm chúng tôi sẽ tước quyền lợi thành viên mà không cần phải báo trước..

1 nhận xét:

Các bạn vui lòng đăng nhập để post comments
Tên đăng nhập: Cần Phải có
Email : Cần phải có
Mã xác nhận : Cần phải điền
Cảm ơn các bạn đã đăng nhận xét rất vui nếu là commennts đóng góp xây dựng, rất mừng nếu là comments khai báo thành viên.